Thiết bị may mặc M5s Blog 1

Chúng tôi, CTY TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại máy cắt vải, máy may công nghiệp, bàn ủi công nghiệp chất lượng, giá tốt. Thông tin liên hệ Hotline: 0944010055 – 0943699279 Website: https://thietbimaymac.vn/

Tư vấn mua nồi nấu phở bằng điện chất lượng, giá tốt

Nồi nấu phở bằng điện đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn sử dụng bởi thiết bị sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn so với các sản phẩm đun nấu truyền thống. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các nhà hàng, quán phở, mang lại những món ăn thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


NỘI DUNG CHÍNH:
1. Chọn nồi nấu nấu phở điện theo thể tích
2. Chọn nồi nấu phở bằng điện theo mục đích sử dụng
3. Chọn nồi nấu phở dựa vào giá thành sản phẩm
4. Chọn mua nồi phở điện từ nhà cung cấp uy tín


Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi điện nấu phở để sử dụng nhưng chưa biết nên chọn lựa như thế nào. Hãy đọc bài viết sau đây để trang bị cho mình những kinh nghiệm mua nồi nấu phở chất lượng, giá nồi nấu phở bằng điện hợp lý cùng với thời gian bảo hành cao và thật sự phù hợp nhất với nhu cầu để sử dụng nhé!



1. Chọn nồi nấu phở điện


Nồi nấu phở điện hiện nay trên thị trường được bày bán với đa dạng công suất, dung tích nồi từ nồi nấu phở 20 lít, 30l, 40l,... 160 lít, hoặc người tiêu dùng có thể đặt hàng với kích cỡ mà mình mong muốn. 
Mỗi loại nồi nấu phở inox này sẽ tương ứng với công suất phục vụ số lượng tối đa bao nhiêu tô phở mỗi ngày theo mức nhất định. Do đó khi chọn mua sản phẩm, bạn nên xem xét quy mô kinh doanh, khả năng phục vụ thực khách mỗi ngày mà lựa chọn loại nồi có dung tích hợp lý, tránh tình trạng lãng phí khi mua nồi quá lớn.
Nồi 20 lít đến nồi nấu phở 50 lít sử dụng cho các quán ăn mới kinh doanh hoặc các quán có quy mô nhỏ, số lượng khách chưa ổn định. Hoặc bạn chỉ kinh doanh vào 1 buổi trong ngày sẽ rất phù hợp.
Nồi phở điện 60L – 100L nên sử dụng có các quán ăn buôn bán nhiều loại mặt hàng đa dạng như phở, bún riêu, bún hải sản,... có quy mô kinh doanh vừa và lớn.
Các loại nồi có dung tích trên 100L sẽ phù hợp sử dụng cho căn tin, nhà hàng lớn, khu công nghiệp,... phục vụ số lượng lớn thực khách mỗi ngày.

f:id:maycatvaim5s:20211013151849j:plain

Nồi nấu phở bằng điện 20 lít, 30 lít, 50 lít, 100 lít


2. Chọn nồi nấu phở bằng điện theo mục đích sử dụng


Mỗi dung tích nồi phở điện sẽ phù hợp với mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn nồi phở đơn riêng lẻ hoặc nồi phở đôi, bộ 3 nồi phở,... để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Nồi hầm xương bằng điện được thiết kế với dung tích lớn từ 100 lít trở lên có nhiệm vụ chính dùng để ninh xương, các loại rau rủ quả.
Nồi nấu nước lèo bằng điện thì nên chọn loại nồi có dung tích từ 40L đến 90L đảm bảo chứa được số lượng nước dùng phục vụ cho mục đích kinh doanh.
Nồi điện 20l – 30l thích hợp dùng để trụng bánh phở, trụng rau, nhún thịt bò,...
Dựa vào số lượng cần bán mỗi ngày mà người kinh doanh cần tính toán cho phù hợp. Mỗi một lít nước dùng thường sẽ phục vụ được 2 – 3 tô phở, do đó hãy xem xét thật kỹ mà lựa chọn nhé.

f:id:maycatvaim5s:20211013152256j:plain

Nồi nấu phở điện 2 ngăn, 3 ngăng



3. Chọn nồi nấu phở dựa vào giá thành sản phẩm


Bên cạnh chất lượng nồi điện nấu phở, yếu tố giá thành sản phẩm cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu mua nồi nấu phở để sử dụng. Người tiêu dùng luôn mong muốn sẽ tìm được một chiếc nồi chính hãng, độ bền cao với giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của mình.
Hầu hết nồi nấu phở inox điện đều có chức năng chính tương tự nhau, các sản phẩm chỉ khác nhau ở nhà sản xuất, dung tích nồi, thiết kế tủ điện rời hay liền thân nồi mà sẽ có giá bán chênh lệch nhau. Hãy tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, đưa ra đánh giá và lựa chọn cho phù hợp.
Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc, xem xét khi nồi nấu nước bằng điện có giá bán quá rẻ so với thị trường, rất có thể đây là hàng kém chất lượng. Khi mua những sản phẩm này để sử dụng, tuổi thọ nồi sẽ rất ngắn, dễ bị hư hỏng cũng như không đảm bảo an toàn, dễ bị ăn mòn, gỉ sét.

f:id:maycatvaim5s:20211013152256j:plain

Nồi nấu phở mâm nhiệt, thanh nhiệt



4. Chọn mua nồi nấu phở từ nhà cung cấp uy tín

f:id:maycatvaim5s:20211013152614j:plain

Nồi nấu phở điện - Thiết Bị M5s



Lựa chọn cơ sở sản xuất nồi nấu phở rất quan trọng, bởi tiêu chí này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng, có giá bán ưu đãi mà lại đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm.
Một địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện uy tín sẽ luôn có thông tin liên lạc, địa chỉ công khai rõ ràng trên các trang website, fanpage công ty. Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn là yếu tố đảm bảo chất lượng cũng như mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.
Với chế độ hậu mãi tốt, người tiêu dùng sẽ không lo lắng nếu như sản phẩm xảy ra vấn đề khi mua, chi phí sửa chữa cũng như sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ người bán, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. 
Hiện nay, công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, được đánh giá cao trên thị trường, là nơi bán nồi nấu phở bằng điện nhập khẩu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá bán cạnh tranh cao trên thị trường.


Tổng kết
Bài viết trên đã tư vấn cho bạn cách chọn mua nồi nấu phở bằng điện chất lượng, giá tốt. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm nồi phở điện inox, hãy gọi trực tiếp đến cho M5s để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết nguồn: http://thietbidonggoim5s.lo.gs/tu-van-chon-mua-noi-nau-pho-bang-dien-chat-luong-phu-hop-nhu-cau-a210464946